Hỗ trợ 24/24

Giải đáp - tư vẫn thắc mắc trước khi mua hàng

Miễn phí giao hàng

Giao hàng toàn quốc, nhận hàng từ 2 đến 3 ngày.

Chế Độ Bảo Hành

 

1. Thời gian và địa điểm

  • - Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00 tới 19h00 tại địa chỉ 192 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • - Thời gian sửa chữa bảo hành: từ 2 tới 3 ngày với các lỗi nhẹ, từ 1 tuần tới 2 tuần với các lỗi nặng. Với những sản phẩm lỗi không thể sửa chữa, bắt buộc phải thay thế linh kiện thì thời gian có thể lâu hơn (Tùy tình hình vận chuyển linh kiện)
  • - Thời gian lưu giữ sản phẩm sau bảo hành: sau thời gian 1 tháng kể từ khi thông báo đến nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không đến nhận lại, cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát, thất lạc sản phẩm.
    • - Thời gian bảo hành của sản phẩm cũ, sản phẩm nhập khẩu sẽ được quy định rõ trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
    • - Thời gian bảo hành của các sản phẩm chính hãng Sony, Fuji, Nikon, Canon, DJI, Nikatei, Andbond tuân theo chính sách của nhà phân phối

2. Chính sách đổi trả, bao test:

  • - Đối với các sản phẩm cũ: Bao test 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên hoặc hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ lỗi kĩ thuật gì kể từ ngày bán sản phẩm trên phiếu bảo hành
  • - Đối với các sản phẩm mới: Bao test 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên nếu có bất kỳ lỗi kĩ thuật gì kể từ ngày bán sản phẩm trên phiếu bảo hành (Chỉ đổi mới sản phẩm tương đương, không hoàn tiền)
  • - Chính sách đổi mới là chính sách riêng của cửa hàng nhằm hỗ trợ khách hàng, không phải là chính sách của hãng. Đối với các sản phẩm đổi trả, cửa hàng sẽ dựa vào xác nhận lỗi của bộ phận kĩ thuật hoặc nhà phân phối, và đổi linh kiện bị lỗi tương ứng.
  • - Chỉ áp dụng đổi sản phẩm tương đương hoặc hoàn tiền 100% nếu phát sinh lỗi kĩ thuật trong thời gian bao test, không áp dụng với các trường hợp lỗi do khách hàng sử dụng, bảo quản sai cách, muốn thay đổi sản phẩm khác hay không có nhu cầu sử dụng nữa.

3. Điều kiện bảo hành

4. Các trường hợp bị từ chối bảo hành/ đổi trả

  • - Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành, đổi trả.
  • - Các sản phẩm có số lượng màn trập cao hơn quy định (100.000 shot đối với máy Crop và 200.000 shot đối với máy Full Frame. Shop hỗ trợ thay mới màn trập với giá gốc, không tính phụ phí nhân công)
  • - Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành, bao test, đổi trả lỗi cảm biến ( chết cảm biến hoặc hư hỏng 1 phần cảm biến, bị hot dead pixel do sử dụng live view, phơi sáng, bị ánh sáng mạnh chiếu vào. Quý khách xin lưu ý tránh chiếu thẳng máy ảnh lên mặt trời, tránh để đèn laze, đèn công suất mạnh chiếu vào sensor làm cháy cảm biến)
  • - Các sản phẩm ống kính sẽ không được bảo hành, đổi trả các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính, lệch focus do lỗi bảo quản, sử dụng
  • - Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành, đổi trả hiển thị màn hình (điểm chết, phản quang,…).
  • - Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • - Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • - Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
  • - Sản phẩm bị hư hại do va đập, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • - Sản phẩm hư hại do thiên tai, động vật.
  • - Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
  • - Sử dụng nguồn điện quá tải, cắm trực tiếp máy ảnh vào máy tính gây cháy nổ, mất nguồn
  • - Khách hàng tự update firmware hoặc sử dụng các phần mềm khác dẫn tới báo lỗi Error hoặc mất nguồn
  • - Hư chân, gãy chân, cháy bóng đèn (áp dụng đối với các đèn flash và đèn led)
  • - Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,...

Các sản phẩm bị từ chối bảo hành sẽ được cửa hàng hỗ trợ sửa chữa với mức chi phí rẻ nhất.

5. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm.

  • - Cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng khi gửi sản phẩm bảo hành/sửa chữa
  • - Cửa hàng không nhận phụ kiện đi kèm theo như pin, thẻ nhớ, hộp, tripods, case, túi,… Trường hợp cần sử dụng phụ kiện để kiểm tra, sửa chữa, cửa hàng sẽ yêu cầu khách hàng và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận. Khách hàng vui lòng kiểm tra lại phụ kiện trước và sau khi bàn giao sản phẩm. Cửa hàng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại sai với tình trạng bàn giao trong phiếu tiếp nhận.

6. Quy trình thu mua sản phẩm:

  • Đối với các trường hợp nâng cấp sản phẩm khác: Hỗ trợ thu mua lại theo giá thị trường đang bán (không trừ % giá trị của sản phẩm)
  • Đối với các trường hợp chỉ thu mua sản phẩm: 

    - Trừ đi 30% giá trị thị trường đối với các sản phẩm không mua tại shop

    - Hỗ trợ trừ đi 15% giá trị thị trường đối với các sản phẩm mua tại shop

Lưu ý: Giá trị thị trường được định giá theo thời điểm giá mới và cũ ở thời điểm hiện tại được niêm yết trên website

7. Khiếu nại, phản ánh
- Trong quá trình bảo hành / sửa chữa sản phẩm tại cửa hàng, nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ, hay có bất cứ khiếu nại gì, vui lòng trực tiếp liên hệ: