Hàng chất lượng

100% Đúng mô tả khi giao hàng

Hỗ trợ 24/24

Giải đáp - tư vẫn thắc mắc trước khi mua hàng

Miễn phí giao hàng

Giao hàng toàn quốc, nhận hàng từ 2 đến 3 ngày.

1 tháng đổi trả

Chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng

Chế Độ Bảo Hành

 

1. Thời gian và địa điểm

  • - Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00 tới 19h00 tại địa chỉ 192 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • - Thời gian sửa chữa bảo hành: từ 2 tới 3 ngày với các lỗi nhẹ, từ 1 tuần tới 2 tuần với các lỗi nặng. Với những sản phẩm lỗi không thể sửa chữa, bắt buộc phải thay thế linh kiện thì thời gian có thể lâu hơn (Tùy tình hình vận chuyển linh kiện)
  • - Thời gian lưu giữ sản phẩm sau bảo hành: sau thời gian 1 tháng kể từ khi thông báo đến nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không đến nhận lại, cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát, thất lạc sản phẩm.
    • - Thời gian bảo hành của sản phẩm cũ, sản phẩm nhập khẩu sẽ được quy định rõ trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
    • - Thời gian bảo hành của các sản phẩm chính hãng Sony, Fuji, Nikon, Canon, DJI tuân theo chính sách của nhà phân phối

2. Chính sách đổi trả

  • - Đối với các sản phẩm cũ: Bao test 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên hoặc hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ lỗi kĩ thuật gì kể từ ngày bán sản phẩm trên phiếu bảo hành
  • - Đối với các sản phẩm mới: Bao test 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên nếu có bất kỳ lỗi kĩ thuật gì kể từ ngày bán sản phẩm trên phiếu bảo hành (Chỉ đổi mới sản phẩm tương đương, không hoàn tiền)
  • - Chính sách đổi mới là chính sách riêng của cửa hàng nhằm hỗ trợ khách hàng, không phải là chính sách của hãng. Đối với các sản phẩm đổi trả, cửa hàng sẽ dựa vào xác nhận lỗi của bộ phận kĩ thuật hoặc nhà phân phối, và đổi linh kiện bị lỗi tương ứng.

3. Điều kiện bảo hành

4. Các trường hợp bị từ chối bảo hành/ đổi trả

  • - Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành, đổi trả.
  • - Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành, đổi trả lỗi cảm biến (sensor), hot deal pixel do phơi sáng, sử dụng live view, quay film, tự vệ sinh...
  • - Các sản phẩm ống kính sẽ không được bảo hành, đổi trả các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính, lệch focus do lỗi bảo quản, sử dụng
  • - Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành, đổi trả hiển thị màn hình (điểm chết, phản quang,…).
  • - Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • - Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • - Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
  • - Sản phẩm bị hư hại do va đập, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • - Sản phẩm hư hại do thiên tai, động vật.
  • - Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
  • - Sử dụng nguồn điện quá tải, cắm trực tiếp máy ảnh vào máy tính gây cháy nổ, mất nguồn
  • - Khách hàng tự update firmware hoặc sử dụng các phần mềm khác dẫn tới báo lỗi Error hoặc mất nguồn
  • - Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,...

Các sản phẩm bị từ chối bảo hành có thể được cửa hàng hỗ trợ sửa chữa với mức chi phí rẻ nhất.

5. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm.

  • - Cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng khi gửi sản phẩm bảo hành/sửa chữa
  • - Cửa hàng không nhận phụ kiện đi kèm theo như pin, thẻ nhớ, hộp, tripods, case, túi,… Trường hợp cần sử dụng phụ kiện để kiểm tra, sửa chữa, cửa hàng sẽ yêu cầu khách hàng và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận.

6. Khiếu nại, phản ánh
- Trong quá trình bảo hành / sửa chữa sản phẩm tại cửa hàng, nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ, hay có bất cứ khiếu nại gì, vui lòng trực tiếp liên hệ:

  • Hotline: 0905.116.186
  • Email: shopdslrdanang@gmail.com